One night stand

เมื่อวานไปงานมุฑิตาจิตอ.สมานกับอ.ทิพย์วัลย์ครับ

งานนี้มีเพื่อนๆจากกรุงเทพฯมากันหลายคน พองานเลิกก็เลยต้องไปต่อกันนิดหน่อย

สรุปว่าจะไปยูบาร์กัน ผมเองจริงๆแล้วไม่ชอบสถานที่แบบนี้ เพราะไปทีไร แม่ง มีเรื่องตลอด ไม่ไปหาเรื่องเขา เขาก็มาหาเรื่องผม แต่ช่างมัน นานๆเพื่อนจะมาที ไปไหนก็ไปกัน

มาถึงหน้ายูบาร์ ผมยิ่งไม่อยากเข้าไป ไม่รู้ครับ ผมไม่ถูกกับสถานที่แบบนี้จริงๆ

ปรากฎว่าฟ้าเข้าข้าง ผมไม่ได้เอาบัตรประชาชนมา เลยหาเรื่องชิ่งกลับก่อน

ในขณะที่กำลังจะกลับ ผมก็สังเกตเห็นชายหญิงคู่หนึ่ง เดินโอบเอวกันออกมาจากยูบาร์ ท่าทางเมาปลิ้นกันทั้งสองคน

ผู้หญิงน่าตาดีเชียวครับ ขาวด้วย ผิวเนียน ความสูงกำลังพอดี สรุปแล้ว เกือบๆจะเทพ

ไอ้ผู้ชายคนนั้นมาเดินโอบสาวผ่านผมไป แล้วก็ไปทักคนข้างหน้าผม

” เฮ่ยย..มา..นาน..ยัง…ว๊า…” พยามทำเสียงให้เหมือนคนเมานะครับ จะได้อารมณ์มาก

” อ่อ มานานแล้วพี่ พี่ไปไหนต่อเหรอครับ” ชายอีกคนตอบ

” อ๋อ..จา..พา..น้อง..อึ๊ก…เค้า..ปาย .ส่ง.ว่ะ ฮ่าๆๆ ” มีหัวเราะด้วยครับ

ผมเข้าใจความหมายของประโยคนั้นดี คือนี้ไอ้เชี่ยนั่นได้ฟันล้านเปอร์เซ็นต์

ผมมองตามจนเค้าพากันเดินเข้าไปในโซฟีเทล ซึ่งก็คงไม่ต้องบอกว่าหมายถึงอะไร

ผมรู้สึกไม่ค่อยดีเลยครับ เสียดายว่ะ หน้าตาก็ดี แม่ง ไม่น่าเลย

ลองถามตัวเอง จริงๆแล้ว ผมก็อิจฉามันนั่นแหละ อันนี้เราว่ากันตรงๆ ถามว่าผมอยากมั้ย ก็อยากครับ แต่…

ผมมีลักษณะอยู่อย่างหนึ่ง ไม่รู้ว่าเป็นข้อดีหรือข้อเสีย คือ ผมไม่กินเหล้าและไม่แดกแอลกอฮอล์ทุกชนิด

การไปผับแล้วไม่กินเหล้า คือการปิดประตูเรื่องหิ้วสาวกลับ ปัดโธ่ ไม่แดกเหล้าแล้วมึงจะเข้าไปชนแก้วเค้ายังง๊ายยย เอาโค๊กไปชนเหรอครับ ผมว่าจะโดนล้อมากกว่า

นี่แหละครับความรู้สึกจริงๆ ผมอิจฉามัน ที่มันได้คสวยๆไปฟัน

แต่…มันก็ไม่ใช่ทั้งหมด อีกครึ่งนึงผมก็รู้สึกเสียดายน้องคนนั้นจริงๆ

ผมว่าหน้าตาแบบนี้ หุ่นแบบนี้ จริงๆควรจะมีชีวิตที่ดีกว่านี้ อันนี้ไม่ได้ดัดจริตนะครับ

เดี๋ยวนี้ ใครไปเที่ยวซ่องเที่ยวกระหรี่นี่ถือว่ากากสุดๆแล้ว ถ้าเงี่ยนนักก็ไปหาตามร้านเหล้าครับ ดีกว่า เด็ดกว่าเยอะ

น้องผมไปกินเหล้าหลังมอ แม่ง ได้สาวมาเอาทุกคืน

วันนึงมันชวนผม ผมก็เอาสิครับ อยากลอง สุดท้ายก็จะได้จริงๆแต่ผมไม่เอา ผมให้น้องไปจัดการแทนล

ก่อนไปผมยังคิดว่ามันยาก!!! การที่ไปขอคนที่ไม่รู้จักเพื่อมีเพศสัมพันธ์ด้วย ผมว่ามันยากมาก ผมนึกไม่ออกว่าจะบอกยังไง

พอไปจริงๆ มันไม่ยากอย่างที่คิด มันง่าย ง่ายโคตรๆ ง่ายกว่าการไปเลือกซื้อหนังสืออีกครับ

บางทีผมก็สงสัยเหมือนกันว่า ทำไมมันถึงง่ายขนาดนี้

ผมอาจจะเป็นคนโบราณเกินไป ที่คิดว่าผู้หญิงนั้น หวงพรหมจรรย์มากกว่าชีวิต

ยอมตายแต่ไม่ยอมโดนเอา

ใช่ครับ และมันก็เป็นความเชื่อที่ผิด

คนเราสมัยนี้มันเอากันเหมือนกินน้ำส้มครับ อยากปุ๊บก็เปิดฝากินได้เลย แดกหมดก็ทางใครทางมัน

ยิ่งเป็นแบบนี้ มันยิ่งทำให้ผมสงสัยว่า แล้วปัจจุบันนี้ คำว่า ความรัก มันยังมีอยู๋หรือเปล่า

ผมอยากรู้ว่าเวลาผู้หญิงเหล่านั้นไปเจอคนที่เธอ “รัก” จริงๆ เธอจะบอกคนๆนั้นยังไงเกี่ยวกับอดีตของเธอ

จะเสียใจบ้างไหม

หรือสมัยนี้ เราไม่ต้องการความรักกันแล้ว เพศตรงข้ามเป็นเพียง อุปกรณ์ระบายความใคร่เท่านั้น

มันเป็นแบบนั้นจริงๆเหรอครับ

One Response to One night stand

  1. Madsatan_Nui พูดว่า:

    แฟนตัวจริง ตามเข้ามาอ่านครับพี่

ใส่ความเห็น

