ถึงผู้อ่านทุกท่าน

dual-bliss[1] copy

ก่อนอื่นต้องขอสวัสดีทุกท่านนะครับที่เข้ามาเยี่ยมชมบล๊อคของผม

ปกติผมเป็นคนชอบเขียน แต่ไม่ชอบเขียนเป็นหลักแหล่ง

บางทีก็เขียนในเสปซบ้าง เขียนในhi5บ้าง เขียนในblogspotบ้าง dekdeeบ้าง…เยอะไปหมด

ย้ายที่นึงก็เปลี่ยนชื่อทีนึง จนงานเขียนมันกระจัดกระจายไปหมด ไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร

ตอนนี้ ผมเลยตั้งใจว่า ผมจะรวมงานเขียนทุกอย่างไว้ที่บล๊อคนี้

เนื่องจากบล๊อคนี้ ในอนาคตมันจะเป็นเว็บ และเป็นเว็บส่วนตัวของผมเอง

หวังว่าอีกไม่นาน http://www.panat.com คงจะเกิดขึ้น

และก็เช่นเคย สำหรับคนที่คุ้นเคยกับงานเขียนของผมคงจะไม่มีปัญหาอะไร

แต่สำหรับท่านที่พึ่งจะเคยอ่านก็ไม่ต้องแปลกใจครับ

ทุกอย่างที่เขียน ผมเขียนเพราะอยากเขียน ไม่ได้เขียนเพราะถูกบังคับ

ดังนั้น ผมมักไม่เซ็นเซอร์ความคิดตัวเอง คิดยังไง เขียนออกมายั่งงั้น

จะรุนแรง ฮาร์คอร์ หยาบคาย ผมไม่ได้สนใจ

หากท่านรับได้ เราก็คุยกันได้

หากรับไม่ได้ ก็ช่วยคลิ๊กปุ่มclose แล้วก็ไม่ต้องสนใจอีก

บล๊อคนี้ไม่ง้อคน อยากอ่านก็อ่าน ไม่อยากอ่านก็ปิดไป

ผมยินดีถกเถียงทุกเรื่อง ถ้าใช้เหตุผล

จริงๆผมไม่อยากเขียนแบบนี้หรอกครับ แต่คราวก่อนตอนเขียนในเสปซก็มีเรื่องทำนองนี้ให้รำคาญใจ จนผมต้องปิดไป

คราวนี้ผมตกลงก่อนเลย ไมว่าจะเกิดอะไรผมจะไม่ปิดอีก อยากฟ้องก็ฟ้องไป

ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจครับ

การแสดงความเห็นถูกปิด

