สวย

ผมว่าผู้หญิงบนโลกนี้ ไม่มีคนไหนหรอกครับที่ไม่สวย

เรื่องจริงครับ ทุกคนสวยหมด

เพียงแต่ความสวยของเธอ จะไปถูกใจใคร ก็เท่านั้น

ไม่เชื่อลองสิครับ เอาผู้ชายมา 10 คน ให้มองผู้หญิงคนเดียว แล้วถามแต่ละคนว่าสวยมั้ย

ผมเชื่อว่าคำตอบจะต่างกันออกไป

บางคนบอกว่าสวย บางคนบอกเฉยๆ บางคนบอกตาตี่ไปหน่อย….บลาๆๆๆ

ผู้ชายก็เหมือนกัน หล่อทุกคนครับ ขึ้นอยู่กับว่า ความหล่อของเราจะไปถูกใจใคร

ฉะนั้น ผมว่าเราไม่ต้องไปกลุ้มใจเรื่องหน้าตาให้มาก

สำคัญกว่านั้นคือ อย่าหลงในหน้าตาตัวเองแบบเวอร์ๆ

ไม่นานมานี้ผมโดนมองด้วยสายตาประมาณว่า คนสวยอย่างกูไม่ชอบมึงหรอก

ซึ่ง…กูก็ไม่ได้ชอบ ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย รู้สึกอย่างเดียวคือ งง ว่ามึงเป็นอะไรมากป่ะ

ความมั่นใจในตัวเองเป็นเรื่องดี แต่มั่นใจจนไปดูถูกคนอื่น มันแหนมครับ

คุณอาจจะคิดว่าคุณสวย แต่ซาร่า ผมคิดว่ามึงไม่สวยว่ะ ให้ดิ้นตาย

ผมอาจจะไปชอบคนที่คุณคิดว่าขี้เหร่ก็ได้ ใครจะไปรู้ แต่..มันก็เรื่องของผมใช่ป่ะล่ะ

ดังนั้นนะครับ คนอย่างผม จะรักใครชอบใคร ผมเลือกคนที่เข้ากับผมได้ครับ คนที่ผมอยู่ด้วยแล้วมีความสุขครับ ไม่ใช่คนสวยครับ เพราะใช่อยู่ วันนี้ผมมองว่าคุณสวย แต่พรุ่งนี้ผมอาจจะเห็นว่าคุณมันก็ดาษๆทั่วไปก็ได้ ซึ่งผมเป็นบ่อย ไปถ้ำกระบอกหลายครั้งแล้ว ไม่หายซักที

ใครไม่เชื่อลองดูได้ เอารูปคนที่คุณคิดว่าหน้าตาดีสุดมาดู ดูอย่างเดียว ดูทุกวัน ผมว่าอาทิตย์นึงคุณก็เบื่อหน้ามันแล้วแหละ คุณก็จะถามตัวเองว่า ก็แล้วไง หล่อแล้วไง สวยแล้วไง ลองดูได้ครับ

ตอนอยู่กรุงเทพ พี่ของเพื่อนผมทำงานที่บริษัทรถยนต์แห่งหนึ่ง รับผิดชอบเกี่ยวกับอีเวนท์การจัดบู๊ทตามที่ต่างๆ วันแรกๆที่ไปกับแก ผมเจอพริตตี้ครับ ผมยืนงง ทำอะไรไม่ถูก คนเหี้ยไรสวยชิบหาย ผมแม่งก้มหน้านิ่งเลยอ่ะ คือสวยมาก ไม่กล้ามอง พูดอะไรก็ผิดๆถูกๆ เคอะเขินไปหมด(ซึ่งไม่รู้ว่าเขินทำไม)

ครับ ผมไปกับแกทุกวัน (จริงๆคือไปเล่มเกมส์กับแกครับ) และก็เจอพริตตี้ทุกวัน จนผมเฉยๆอ่ะ คือแม่งเห็นจนชิน พอกลับมาขอนแก่นผมเลยเฉยๆ (แต่ก่อนเห็นคนสวยแล้วตาโต) คือสวยสุดในคณะยังไม่ได้ครึ่งน้องวี(พริตตี้)เลยอ่ะคับ

ผมแถมนิดนึง เราเห็นพริตตี้สวยๆแบบนั้น แต่เบื้องหลังผมว่าโคตรซกมกเลย 555+ ไม่รู้นะ เจอมาแบบนี้ บางคนหน้าโคตรแบ๊ว แต่ตัวจิงทะลึ่งชิบเป๋ง พูดแต่ละคำไม่เซ็นเซอร์เลย -*-

สรุปนะคับ คนเราทุกคนไม่มีใครขี้เหร่หรอกครับ มันขึ้นอยู่กับว่าหน้าตาเรา บุคลิกเรา เสน่ห์เราจะไปถูกใจใครก็เท่านั้น ถ้าถูกใจเขา เขาก็บอกว่าเราหล่อเราสวย ไม่ถูกใจก็บอกไม่หล่อไม่สวย ไม่มีอะไรมาก

ไม่รู้ว่าจะเข้าใจมั้ย อันนี้คือพยายามเขียนเซฟที่สุด ทีแรกออกแนวด่าเนื่องจากหงุดหงิด แต่คิดไปคิดมาเลยเกลาหน่อยดีกว่า จะได้ไม่ฮาร์ดคอร์เกินไป

ขอสรุปอีกทีนะครับ สำหรับเธอคนนั้น

กูไม่ได้ชอบมึงโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยย

ใส่ความเห็น

